Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Tượng Phật Bà bằng đồng



Tượng Phật Bà bằng đồng được đúc thủ công từ đồng vàng (đồng thau) cao cấp tại xưởng đúc đồng bảo long ở ý yên nam định. Tượng Phật Bà Quan Âm ngồi trên đài sen, một tay cầm bình cam lộ, một tay cầm cành dương liễu, dáng ngồi rất đẹp và diện tượng chuẩn đẹp theo mẫu nhà phật.
Tượng đồng Phật Bà Quan Âm Bồ Tát là mẫu tượng được rất nhiều nơi đặt thờ từ trong các đình chùa hay các điện thờ và bàn thờ phật tại các gia đình nên tượng Phật Bà được đúc theo nhiều kích cỡ khác nhau như cao 23cm, 39cm, 48cm, 61cm, 68cm,…. Ngoài ra còn có các mẫu tượng to đặt trong các chùa chiền.
Cơ sở đúc tượng đồng chúng tôi chuyên nhận đúc các loại tượng với các kích cỡ khác nhau, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp và về tham quan xưởng đúc tại ý yên nam định.
Cơ Sở Đồ Đồng Bảo Long chúng tôi chuyên đúc tượng đồng như: đúc tượng chân dung bán thân bằng đồng, đúc tượng phật bằng đồng, tượng nhân vật lịch sử, tượng anh hùng dân tộc… các sản phẩm đều bằng đồng hoặc được mạ vàng, thếp vàng hay khảm tam khí, ngũ sắc theo yêu cầu của khách hàng.
Quý khách liên hệ đặt hàng hoặc xem hàng tại:
Cửa Hàng 1: 621 La Thành - Ba Đình - Hà Nội
Cửa Hàng 2: 277 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Cửa Hàng 3: 65 Cộng Hoà – P4 – Tân Bình – TP Hồ Chí Minh
Xưởng sx: Tống Xá - Ý Yên - Nam Định
Hotline: 0978 268 661 - 0915 979 388
Ngoài sản phẩm về đúc tượng bằng đồng, cơ sở cũng có các sản phẩm về tranh đồng nghệ thuật, đồ đồng thờ cúng, đồ phong thủy…
Hình ảnh Tượng Phật bằng đồng:
Tượng Phật Bà bằng đồng
Đến với chúng tôi, quý khách có thể đặt các sản phẩm bằng đồng mọi kích thước, mẫu mã theo yêu cầu với giá thành hợp lý, chất lượng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét