Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Tượng Phật cỡ lớn bằng đồng đỏ



Đây là pho tượng phật cỡ lớn được đúc tại xưởng làng nghề ý yên nam định. Pho tượng cao 3m8 tính cả bệ đến phần đỉnh đầu cao nhất. Với kích cỡ như này thì pho tượng đặt ở những nơi chùa chiền có không gian rộng lớn.
Quy trình để đúc thành phẩm một pho tượng đồng lớn gồm có các bước: Đầu tiên là phần tạo khuôn mẫu, sản phẩm được các thờ điêu khắc đắp mẫu bằng khuôn đất sét, sau khi đã chỉnh sửa để đạt theo đúng ý thì bắt đầu chuyển thể mẫu tượng đất sét sang mẫu tượng thạch cao nhằm mục đích để đúc thành đồng nét hơn và lưu giữ được mẫu mã đẹp.
Sau đó các thợ bắt đầu dấp khuôn tạo thành khuôn âm bản và khuôn dương bản ghép lại với nhau thành phần thịt đồng của pho tượng. Khuôn mẫu phải được đốt khô và với pho tượng to thì được chia thành nhiều khuôn khác nhau để đổ đồng. Đồng được nấu từ đồng dây điện và rót đồng trực tiếp vào khuôn, sau khi đồng đồng cứng thì bắt đầu dỡ khuôn và các thờ bắt đầu tiến hành làm nguội phôi đồng, giai đoạn cuối cùng là ghép các phần vào với nhau tạo thành một pho tượng Phật hoàn chỉnh như mẫu ban đầu.
Cơ Sở Đồ Đồng Bảo Long chúng tôi chuyên đúc tượng đồng như: đúc tượng chân dung bán thân bằng đồng, đúc tượng phật bằng đồng, tượng nhân vật lịch sử, tượng anh hùng dân tộc… các sản phẩm đều bằng đồng hoặc được mạ vàng, thếp vàng hay khảm tam khí, ngũ sắc theo yêu cầu của khách hàng.
Quý khách liên hệ đặt hàng hoặc xem hàng tại:
Cửa Hàng 1: 621 La Thành - Ba Đình - Hà Nội
Cửa Hàng 2: 277 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Cửa Hàng 3: 65 Cộng Hoà – P4 – Tân Bình – TP Hồ Chí Minh
Xưởng sx: Tống Xá - Ý Yên - Nam Định
Hotline: 0978 268 661 - 0915 979 388
Ngoài sản phẩm về đúc tượng bằng đồng, cơ sở cũng có các sản phẩm về tranh đồng nghệ thuật, đồ thờ bằng đồng, đồ phong thủy…
Hình ảnh Tượng Phật bằng đồng:
Tượng Phật Nghìn Mắt Nghìn Tay bằng đồng
Đến với chúng tôi, quý khách có thể đặt các sản phẩm bằng đồng mọi kích thước, mẫu mã theo yêu cầu với giá thành hợp lý, chất lượng tốt.
Pho tượng Phật nghìn mắt nghìn tay được đúc thủ công bằng đồng đỏ cao cấp, tượng Phật nghìn mắt nghìn tay hay còn được gọi là tượng Phật thiên thủ thiên nhãn được đặt thờ trong các đình chùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét