Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Trống đồng Ngọc Lũ



Quả trống đồng có đường kinh 41,5cm đúc hoàn toàn thủ công theo đúng mẫu Trống Ngọc Lũ 1 được tìm thấy lần đầu tại Hà Nam. Trống Ngọc Lũ đk 41,5cm được đúc bằng đồng đỏ nguyên chất, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ, thuộc loại cao cấp thường dùng để bày phòng khách, phòng làm việc, tiếp khách, văn phòng nhà nước, làm quà biếu tặng lãnh đạo, quà ngoại giao rất độc đáo và ý nghĩa.
Cơ sở chúng tôi còn chế tác nhiều loại trống đồng khác nhau để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng, nhận mạ vàng thếp vàng cho sản phẩm trống đồng. Chúng tôi còn Nhận đặt đúc trống đồng theo yêu cầu của quý khách hàng
Ngoài sản phẩm như trên, quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu đúc trống đồng đông sơn khác trên trang web bằng chất liệu đồng vàng hoặc đồng đỏ… mạ bạc, mạ vàng, dát vàng theo yêu cầu.
Để đặt hàng hoặc mua hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
Cửa Hàng 1: 621 La Thành - Ba Đình - Hà Nội
Cửa Hàng 2: 277 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Cửa Hàng 3: 65 Cộng Hoà – P4 – Tân Bình – TP Hồ Chí Minh
Xưởng sx:Tống Xá - Ý Yên - Nam Định
Hotline: 0912.055.661 - 0985.918.661
Cơ Sở Đúc Đồng Bảo Long chuyên nhận sản xuất các sản phẩm bằng đồng như đồ thờ cúng, đồ phong thủy, tranh đồng, tượng đồng cho các công trình nhỏ đến lớn với nhiều mẫu mã và kích thước phong phú. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được đúc đồng và gò chạm thủ công hoàn toàn.
Chúng tôi cũng nhận vận chuyển tận nơi trên Toàn Quốc, thanh toán sau khi nhận hàng.
Hình ảnh Quả trống đồng:
Trống đồng Ngọc Lũ đk 41.5
Quý khách có thể đặt sản phẩm lư hương đồng mọi kích thước, mẫu mã theo yêu cầu với giá thành hợp lý, chất lượng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét