Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Tượng đồng Lạc Long Quân cỡ lớn


Cơ sở đúc đồng bảo long ở ý yên nam định chuyên nhận đúc tượng đồng các loại với các kích cỡ khác nhau. Ngoài đúc tượng chân dung ra thì còn chuyên đúc tượng các danh nhân, các vị vua tướng, đúc tượng đồng phật cho đình chùa.
Cơ sở chúng tôi thực hiện dự án đúc tượng đồng Lạc Long Quân bằng đồng đỏ, pho tượng được đúc trực tiếp tại xưởng bảo long ở ý yên nam định dưới sự giám sát và thực hiện nghi lễ rót đồng của các ban bệ.
Lạc Long Quân được gọi là quốc tổ của người dân Việt Nam, theo truyền thuyết cùng với Âu Cơ đẻ ra 100 con, 50 theo cha xuống biển, 50 theo mẹ lên non tạo ra nguồn gốc các dân tộc Việt Nam. Ngày nay mô hình tượng đồng lạc long quân và âu cơ được đúc ra nhiều phiên bản với nhiều kích cỡ khác nhau và được dùng để bày thờ.
Cơ sở đúc tượng đồng bảo long luôn lấy tiêu chí chất lượng hàng đầu trong nghành đúc đồng, nên tất cả các sản phẩm tượng đồng của chúng tôi đúc ra đều đạt chất lượng theo yêu cầu của về chất lượng đồng đến thẩm mỹ của sản phẩm.
Tượng đồng lạc long quân đúc bằng đồng đỏ cao cấp tại xưởng đúc đồng ở ý yên nam định. Đây là pho tượng thuộc mẫu to được dùng đặt thờ ở các nơi có không gian rộng lớn, thường thì thuộc các đền hoặc ở các cơ quan tổ chức.
Cơ Sở Đồ Đồng Bảo Long chúng tôi chuyên đúc tượng đồng như: đúc tượng chân dung bằng đồng, đúc tượng phật bằng đồng, tượng nhân vật lịch sử, tượng anh hùng dân tộc… các sản phẩm đều bằng đồng hoặc được mạ vàng, thếp vàng hay khảm tam khí, ngũ sắc theo yêu cầu của khách hàng.
Quý khách liên hệ đặt hàng hoặc xem hàng tại:
Cửa Hàng 1: 621 La Thành - Ba Đình - Hà Nội
Cửa Hàng 2: 277 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Cửa Hàng 3: 65 Cộng Hoà – P4 – Tân Bình – TP Hồ Chí Minh
Xưởng sx: Tống Xá - Ý Yên - Nam Định
Hotline: 0978 268 661 - 0915 979 388
Ngoài sản phẩm về đúc tượng bằng đồng, cơ sở cũng có các sản phẩm về tranh đồng nghệ thuật, đồ đồng thờ cúng, đồ phong thủy…
Hình ảnh Tượng đồng Lạc Long Quân:
Tượng đồng Lạc Long Quân bằng đồng đỏ cỡ lớn
Đến với chúng tôi, quý khách có thể đặt các sản phẩm bằng đồng mọi kích thước, mẫu mã theo yêu cầu với giá thành hợp lý, chất lượng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét