Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Nhận đúc các sản phẩm tượng đồng – Tượng Thánh Gióng



Cơ sở đúc tượng đồng Bảo Long ở ý yên nam định chuyên nhận đúc tượng đồng các loại với nhiều kích cỡ khác nhau, khách hàng có nhu cầu liên hệ trực tiếp.
Cơ Sở Đồ Đồng Bảo Long chúng tôi chuyên đúc tượng đồng như: đúc tượng chân dung bán thân bằng đồng, đúc tượng phật bằng đồng, tượng nhân vật lịch sử, tượng anh hùng dân tộc… các sản phẩm đều bằng đồng hoặc được mạ vàng, thếp vàng hay khảm tam khí, ngũ sắc theo yêu cầu của khách hàng.
Quý khách liên hệ đặt hàng hoặc xem hàng tại:
Cửa Hàng 1: 621 La Thành - Ba Đình - Hà Nội
Cửa Hàng 2: 277 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Cửa Hàng 3: 65 Cộng Hoà – P4 – Tân Bình – TP Hồ Chí Minh
Xưởng sx: Tống Xá - Ý Yên - Nam Định
Hotline: 0978 268 661 - 0915 979 388
Ngoài sản phẩm về đúc tượng bằng đồng, cơ sở cũng có các sản phẩm về tranh đồng nghệ thuật, đồ thờ bằng đồng, đồ phong thủy…
Hình ảnh Tượng Thánh Gióng:
Tượng đồng Thánh Gióng
Đến với chúng tôi, quý khách có thể đặt các sản phẩm bằng đồng mọi kích thước, mẫu mã theo yêu cầu với giá thành hợp lý, chất lượng tốt.
Pho tượng Thánh Gióng – Phù Đổng Thiên Vương cao 1m33, nặng khoảng 280kg được đúc nguyên khối từ đồng đỏ cao cấp (tỉ lệ đồng chiếm cao >90%) được đặt tại khu đô thị Thăng Long – Phố Nối – Hưng Yên.
– Tên sản phẩm: Đúc Tượng Thánh Gióng Cao 1m33 Bằng Đồng Đỏ
– Chất liệu: đồng đỏ
– Kích thước: cao 1m33
– Trọng lượng: khoảng 280kg
– Màu sắc: màu đồng đỏ
– Sản xuất: pho tượng đồng được đúc thủ công tại xưởng Đúc Đồng Bảo Long ở Ý Yên Nam Định
Tượng Thánh Gióng mang đậm nét lịch sử văn hoa của người Việt, từ lâu câu chuyện về Thánh Gióng đã được lưu truyền và đi vào sử sách thi ca Việt Nam, gắn liền với truyền thuyết về quá trình đánh đuổi giặc xâm lăng bảo về bờ cõi nước Nam. Ngay nay tượng Thánh Gióng như một biểu tượng về nền văn hóa đó và được xây dựng cũng như đúc tượng đồng và đặt ở nhiều nơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét